ลงทุนที่นี่

ค้นหาบล็อกนี้

วัตถุประสงค์ในการเขียนบล็อก

เวบบล็อกนี้ผมจัดทำขึ้นเพื่อบันทึกการเทรดส่วนตัวผมเองเท่านั้น ไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อโฆษณาหรือชวนเชื่อ หรือประกาศชักชวนให้ลงทุน หรือระดมทุน เกี่ยวกับการเก็งกำไรอัตราแลกเปลี่ยนเงินใดๆ ทั้งสิ้น

24 พ.ย. 2558

ภัยร้ายต่อพอร์ตการลงทุนเมื่อคุณลงแข่งขันเทรดเงินปลอม

การเข้าแข่งขันการเทรดฟอร์เร็กตามเวบบอร์ดต่างๆ โดยเฉพาะบัญชีเดโม่ แล้วมีรางวัลเงินจริงให้เข้าบัญชีเทรด สำหรับผมแล้ว ผมจะไม่เข้าร่วมการแข่งขัน(เคยมาแล้ว) เหตุผลส่วนตัวเมื่อเราสมัครลงแข่งรายการใดแล้วเราย่อมหวังรางวัล จะทำการเทรดแบบทุ่มสุดตัวถ้าได้ก็ได้ทีละเยอะๆ ถ้าไม่ได้ก็ล้างพอร์ตไม่เสียอะไร.. เหล่าโบรกเกอร์ต้องการสิ่งนี้แหละครับจากเรา...มันคือการสร้างนิสัย และวินัยการเทรดที่ไม่ดี ให้เราโดยที่เราไม่รู้ตัว หารู้ไม่ว่า สิ่งนี้เมื่อคุณทำบ่อยๆ มันจะกายเป็นนิสัยหรือวินัยที่ไม่ดีในการเทรดติดตัวคุณ เมื่อคุณเทรดบัญชีของคุณเอง คุณก็จะทำอย่างนั้น ในที่สุดคุณก็จะเสียเงินในพอร์ตให้เขาไป...

ข้อแนะนำของผมให้คุณหันมาแข่งกับตัวคุณเอง เอาชนะความโลภ ความกลัว ในตนเองให้ได้ ด้วยการหันมาสร้างพอร์ตของเราเองดีกว่าครับ เมื่อคุณลองเดโม่ได้สักระยะหนึ่งแล้ว..ผมแนะนำว่าให้ลงทุนในบัญชีจริงในรูปแบบเงิน USCent จนสามารถทำกำไรได้ต่อเนื่อง ค่อยมาลงทุนในรูปแบบ USD ดีกว่าครับ เมื่อเราลงทุนจริงความรู้สึกที่จะปกป้องเงินทุนมันจะเกิดขึ้นโดยอัตโนมัติ จะทำให้เรามีความระมัดระวัง รอบคอบ ในการเทรดมากขึ้น เมื่อทำอย่างนี้ไปเรื่ิอยๆ มันจะติดอยู่ในตัวคุณจนเป็นนิสัย และวินัยการเทรดที่ดี แล้วคุณจะประสบผลสำเร็จในโลกแห่งการลงทุน..

ขอบคุณครับ
อุเทน บุณยปริพันธ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright 2014 by Uthen Boony | ULNP Blogger Thailand

ขับเคลืื่่อนโดย Blogger