ลงทุนที่นี่

ค้นหาบล็อกนี้

วัตถุประสงค์ในการเขียนบล็อก

เวบบล็อกนี้ผมจัดทำขึ้นเพื่อบันทึกการเทรดส่วนตัวผมเองเท่านั้น ไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อโฆษณาหรือชวนเชื่อ หรือประกาศชักชวนให้ลงทุน หรือระดมทุน เกี่ยวกับการเก็งกำไรอัตราแลกเปลี่ยนเงินใดๆ ทั้งสิ้น

27 ม.ค. 2557

Expert Advisors Forex System















สำหรับเวบบล็อคนี้ จะไม่เน้นการสอนให้ใช้เป็น หรือให้ความรู้พื้นฐานของ Forex น่ะครับ
เพราะว่ามีสื่อมากมายบนโลกออนไลน์ที่ให้ความรู้ในเรื่องดังกล่าวแล้วท่านสามารถค้นหา
เพื่อเรียนรู้จากเวบไชต์ต่างๆ ได้มากมาย

ในส่วนนี้ผมจะเน้นการนำไปใช้งานจริงเลย

สำหรับการสร้าง อีเอ แต่ละตัวที่ผมสร้างขึ้น พัฒนาจากประสบการณ์ การเทรด Forex ของผมเอง
ที่ผ่านมา ก็ไม่ใช่น้อยปี ผมเริ่มรู้จักตลาดเงินตั้งแต่ปีกลางปี 2012 จากนั้นก็พยายามค้นหาวิธีการ
ที่จะเอาชนะตลาด Forex ตลอดมา บางครั้งชนะ บางครั้งแพ้ บางวันได้เป็นพันเหรียญ บางวัน
เสียหลายพันเหรียญ เพราะอารมณ์ และความโลภ ทำให้ไม่ชนะตนเอง ก็เลยต้องแพ้ในตลาด
การเงินแห่งนี้มาตลอด ผมพยายามทุกอย่างที่จะเอาชนะความอยากและความโลภของตนเอง
แต่ก็ทำได้ไม่นาน ก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม

จนสรุปกับตัวเองได้ว่า ระบบการเทรดของเราจะดีสุดยอดขนาดใหน แต่ถ้าผู้เล่นหรือผู้ใช้มัน
ไม่ทำตาม หรือทำตามระบบไม่ได้ ระบบที่ดีก็ไม่มีประโยชน์ ไม่มีความหมาย

ผมจึงพยายามค้นหา อีเอ มากมาย ทดสอบมากมาย งมอยู่กับการทดสอบ อีเอ แต่ละตัว
ทั้งใช้เงินจริงและเงินปลอม เป็นเวลาเป็นปีๆ เลยทีเดียว เสียเงินไปกับการทดสอบอีเอฟรีตาม
ท้องตลาดเป็นแสนๆ เสียสุขภาพมาก จากไม่มีโรค ก็กลายเป็นโรคความดันสูง ปวดหัว เครียด
ผมจึงมาทบทวนใหม่ มันไม่ใช่แล้ว อีเอ แต่ละตัวมีจุดดีจุดเสียแตกต่างกันได้อย่างขาดอย่าง

จนผมต้องคิดที่จะสร้าง EA หรือ Expert Advisors ขึ้นมาเอง เก็บเกี่ยวข้อดีข้อเสียต่างๆ
จากประสบการณ์การเทรดของตนเอง และผู้อื่นในเวบบอร์ด มาประมวลผล รวบรวมและสร้าง
อีเอ เพื่อที่จะทำงานแทนเรา จนได้อีเอจำนวน 3 ชุด คือ

EA Uthen B**
EA Make Profit Run
BoonyFX MACD EA

หลักการเทรดของอีเอตัวล่าสุดนี้ ไม่ได้เน้นทำกำไรในระยะสั้น แต่เน้นระยะ เดือน  2 เดือน 3 เดือน .... ปี ครับ ลองติดตามดูน่ะครับ

แรงบันดาลใจที่ผมคิดระบบการเทรดด้วย Expert Advisors ได้มาจาก "คุณลุงโฉลก"  แห่งเวบ http://www.chaloke.com/ อันโด่งดัง  เพียงคำคำเดียว ที่ลุงโฉลกเอ่ย มันสะดุดใจผม ป้าบๆๆ คำคำนี้ครับ

“ ขนาดวอร์เรน บัฟเฟตต์ นักลงทุนที่เก่งที่สุดของโลกยังสร้างผลตอบแทนได้เต็มที่ปีละ 15.5% เท่านั้น ระบบที่ผมคิดก็มีกำลังในตัวสร้างผลตอบแทนได้ปีละ 10% ไม่เกินจากนี้ ถ้าจะมองมากกว่านี้คือ "ไม่พอเพียง"

ฉะนั้น ระบบการเทรดของอีเอตัวนี้ BoonyFX นี้ ผลตอบแทน ต่อเดือน ประมาณ 5-100 % ขึ้นไป ปีหนึ่งก็ประมาณ 360% มากกว่า วอร์เรน บัฟเฟตต์ ตั้งหลายเท่า

แต่เรามันทุนน้อย 360 % ของเราเทียบไม่ได้เลยกับ 15% ของท่านบัฟเฟตต์
แต่เราก็ยังมองเห็นเส้นทางเดินไปสู่จุดหมายให้จงได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright 2014 by Uthen Boony | ULNP Blogger Thailand

ขับเคลืื่่อนโดย Blogger