ลงทุนที่นี่

ค้นหาบล็อกนี้

วัตถุประสงค์ในการเขียนบล็อก

เวบบล็อกนี้ผมจัดทำขึ้นเพื่อบันทึกการเทรดส่วนตัวผมเองเท่านั้น ไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อโฆษณาหรือชวนเชื่อ หรือประกาศชักชวนให้ลงทุน หรือระดมทุน เกี่ยวกับการเก็งกำไรอัตราแลกเปลี่ยนเงินใดๆ ทั้งสิ้น

10 ส.ค. 2558

ความกดดันที่ต้องทำให้ได้

วันนี้เป็นวันที่ต้องบอกกับตนเองว่าต้องทำให้ได้ เราต้องทำได้ กับความกดดัน...
ทุกสิ่งทุกอย่างมันรัดตัวเข้ามา  เราก็คนหนึ่งที่ผ่านประสบการณ์การเทรดใน..
ตลาดฟอร์เร็ก มาจากวันเริ่มรู้จักมาถึงวันนี้ก็ 3 ปี กว่าแล้ว-28 เมษายน 20013-

ผ่านประสบการณ์การล้างพอร์ตมาทุกรูปแบบ ในสามปีที่ผมเทรดมาผมไม่เคยเอาเงินจากฟอร์เร็ก..
ออกมาใช้ได้เลย.. ชื้อประสบการราคาครึ่งล้าน..

ต่อจากนี้ไปผมจะไม่ทำอย่างที่ผ่านมาอีกแล้ว..ใช้อารมณ์อยากเอาคืนในการเข้าเทรด..
ไม่ใช่ว่าเราไม่ได้ เคยได้วันละพันเหรียญก็เคยมาแล้ว.. เคยเสียวันละหมื่นเหรียญก็ผ่านมาแล้ว..
จากนี้ไปผมจะไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก..

สำหรับผมแล้ว..การเทรดฟอร์เร็กไม่ใช่เรื่องยากที่จะหาเงินในสนามรบการเงินนี้..
แต่สิ่งที่ยากมากที่สุด ๆๆๆๆๆๆ  คือการเอาชนะตนเอง ควบคุมอารมณ์ตนเอง
ควบคุมความโลภ ความอยากได้ อยากเทรด อยากเอาคืนมื่อเสีย เมื่อมีอารมณ์เกล่านั้น..
มันจะทำให้เรา โอเวอร์เทรด เล่นล็อตหนัก สุดท้ายก็ล้างพอร์ต..


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright 2014 by Uthen Boony | ULNP Blogger Thailand

ขับเคลืื่่อนโดย Blogger