ลงทุนที่นี่

ค้นหาบล็อกนี้

วัตถุประสงค์ในการเขียนบล็อก

เวบบล็อกนี้ผมจัดทำขึ้นเพื่อบันทึกการเทรดส่วนตัวผมเองเท่านั้น ไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อโฆษณาหรือชวนเชื่อ หรือประกาศชักชวนให้ลงทุน หรือระดมทุน เกี่ยวกับการเก็งกำไรอัตราแลกเปลี่ยนเงินใดๆ ทั้งสิ้น

11 ก.ค. 2557

Question and Answer about EA MPR

เป็นคำถามจากผู้ที่นำ EA MPR ไปทดสอบครับ

1.EA มีหลักการ ทำงานอย่างไรครับ นอกจากใช้ MACD และการแก้ทาง คิดว่าใช้ระบบเบิ้ล lot ตัวคูนเท่าไรครับ
ตอบ หลักการทำงาน คือรอจุดเข้าตาม MACD 36-100 ครับ MACD น้อยกว่า 0 เปิดเซลล์ มากกว่า 0 เปิด บาย  หลังจากเปิดออร์เดอร์แล้ว หากผิดทาง ก็เบิลล็อต ที่ตัวคูณ 1.6 ครับ ท่านลอง back test ดู แล้วดูการตั้งค่าต่างๆ ใน Input ของอีเอน่ะครับหลักๆมีประมาณนี้ครับ ส่วนรายละเอียดปรีกย่อยก็เยอะอยู่อธิบายยาก

2.สอบถามครับว่า วิ่ง บช เดียวหลายกราฟนี่เล่นได้ คู่ไหนบ้างครับ และเล่นได้กี่คู่ครับ มีหลักการคำนวณทุนไหมครับว่าเพิ่มคู่กราฟแล้ว ทุนควรเพิ่มเป็นเท่าไรนะครับ ขอบคุณครับ
ตอบ อีเอ mpr v4 กรณีแรก..วิ่งบัญชีเดียวหลายกราฟ เล่นได้ทุกคู่ครับเพราะ อีเอตัวนี้ ไม่ล็อคคู่เงิน (ที่แนะนำคือ GBPUSD ส่วนคู่อื่นต้องทดสอบให้แน่ใจก่อนลงเงินจริงน่ะครับ) กรณีที่สอง..หากวิ่งหลายกราฟ แต่เป็นคู่เงินเดียวกันจะต้องเปลียน magic ครับ(magic ผมล็อคไว้ครับ/กรณีนี้ต้องชื้อครับ) ..

กรณีแรกหากต่างคู่เงิน magic เดียวกันไม่มีปัญหาครับใช้ได้

ต้นทุน... กราฟละ 300-500 USD ปลอดภัยที่สุด หากวิ่ง สองกราฟ ก็คูณเข้าไปครับ.. ประมาณนี้ครับ

3.แต่สงสัยเรื่อง การเปิดกราฟ 5 คู่เงิน เรื่องทดสอบผมทดสอบไม่ได้ครับ เพราะ ลองดูแล้ว มันยอม เปิดคู่เดียว น่าเป็นที่ magic no ที่เหมือนกัน ผมไม่สามารถแก้ได้ เพราะ ไม่มี ไฟล์ mq  อยากทราบว่า ถ้าผมต้องการ นำ EA มาลอง โดยต้องการรู้ว่าจะเปิดกราฟหลายๆกราฟ ใน MT4 เดียว/EA เดียว จะต้องทำยังไง ครับ 

หรือ ผมเข้าใจผิด ถ้าMT4 / EA เดียว สามารถเปิดกราฟซ้ำกันได้ เช่น GBPUSD M5 ซ้ำๆกันหลายๆกราฟได้ แต่ความจริงเปิดได้หรือไม่ ? 

ตอบ สำหรับการรัน อีเอ
1.หากรัน อีเอ เดียวกัน/คู่เงินต่างกัน ไม่เปลี่ยน magic อีเอ ก็สามารถทำงานปกติครับ
2.สำหรับรัน อีเอ เดียวกัน/คู่เงินเดียวกัน หลายกราฟ  magic จะต้องต่างกันครับ
หากคุณซื้อ แบบที่ 2 คุณจะได้รับ อีเอ 5 ห้าไฟล์ ที่มี magic ต่างกันครับ
3.สำหรับตัวที่ทดลองใช้กับเดโม่  หากนำไป forward test หากรันคู่เงินเดียวกันหลายกราฟท่านจะต้องตั้งเมจิคให้ต่างกัน ซึ่งในตัวเดโม่ สามารถเปลี่ยนเมจิคได้
แต่ในอีเอตัวที่ใช้กับบัญชี จริง เปลี่ยนเมจิคไม่ได้ครับ
ผมจะกำหนดเมจิคไปให้ตามแบบที่ชื้อไปครับ

4.ผมขอสอบถามอีเอที่ให้หน่อยครับ eaที่ให้มามันไม่เห็น ตั้งค่าS/L กับT/Pเลยอะครับ
ตอบ ใช่ครับไม่ตั้ง sl ไม่มี sl ส่วนtp อีเอจะคำนวณเองเมื่อกำไรถึงที่กำหนด(3us)มันจะปิดออร์เดอร์ทั้วหมดเองครับ
ถ้าเราอยากตั้ง sl หรือ tp ก็ตั้งได้เลยครับ
ใน input ครับ

5.ขอสอบถามเพิ่มเติมค่ะ ว่า ถ้าจะรันหลายกราฟ  ใน 1 mt4   หมายถึงอย่างไรคะ   คือจะเป็นคู่เงินอื่น ใช่มั้ยคะ      แล้วทุน 100 usd  จะเปิดได้กี่คู่คะ   ถ้าเปิ็นคู่อื่นด้วย  ไม่ทราบแนะนำเป็นคู่ไหนดีคะ

ตอบ ถ้าจะรันหลายกราฟ  ใน 1 mt4   หมายถึงอย่างไรคะ : รันคู่เงินเดียวกันแต่หลายกราฟ ครับเช่น เปิดกราฟ gbpusd 5 นาที มา 2 กราฟแล้วก็ลากอีเอใส่ทีละกราฟครับ และ magic ในแต่ละกราฟต้องต่างกันครับ / กรณี EA MPR  v4 ที่ให้ไปจะเปลียน magic ไม่ได้ รันได้กราฟเดียวต่อคู่เงินครับ แต่สามารถรันคู่เงินอื่นได้ครับ กรณีต่างคู่เงิน magic เดียวกันรันได้ครับ

กรณีรันคู่เงินอื่น ต้องลองทดสอบเองครับ ผมแนะนำแค่คู่เดียว GBPUSD ครับ เพราะพฤติกรรมของกราฟกระชากกลับไปกลับมามากที่สุดเหมาะสำหรับอีเอตัวนีี

ทุน 100 usd รันได้ครับ แต่ต้องคอยเชคอยู่ทุกวัน หากติดลบเกิน 60% ต้องเติมเงิน เพื่อป้องกันการล้างพอร์ต(หากล้างแล้วมันได้คืนยาก หรือต้องใช้เวลานาน) ทุนที่เหมาะสมระดับปานกลางคือ 200-300usd หากลบต้องเติมเงินสักประมาณ100usdครับ  ทุนที่เหมาะสมมากที่สุดคือ400-500 usd ครับ ปลอดภัยรับรองไม่ล้างแน่นอน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright 2014 by Uthen Boony | ULNP Blogger Thailand

ขับเคลืื่่อนโดย Blogger